ĐĂNG KÝ
0

CHÍNH THỨC RA MẮT 2 SẢN PHẨM MỚI NHÀ KINGNESTS – CHO TRẺ SỐNG VUI GIÀ SỐNG KHOẺ

Vừa qua, Công ty TNHH Thái Huy Bảo chính thức ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng 2 dòng sản phẩm mới: Yến sào cao cấp Kingnests Care và Yến sào cao cấp Kingnests Kids Advance. Nhằm hướng tới múc tiêu chung của nhà Kingnests là chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt.

Với sứ mệnh đem đến cho cuộc sống của con người những thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống với các sản phẩm được khai thác, nuôi trồng và chế biến từ tự nhiên đa dạng với cam kết cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ cuộc sống hiện đại và năng động của người Việt Nam và các nước trên thế giới. Thái Huy Bảo đã tìm tòi, nghiên cứu và chắt lọc những tinh tuý nhất để tạo nên 2 sản phẩm cao cấp nhất hiện nay trong tất cả dòng sản phẩm cùng loại.

Mỗi dòng sản phẩm đều được nghiên cứu, lựa chọn kỹ càng về nguyên liệu, thành phần bổ sung, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín đảm bảo mọi tiêu chuẩn về độ an toàn vệ sinh.

Yến sào cao cấp Kingnests Care  ( Dòng sản phẩm dành cho người già ):

Yến Kingnests Care dành riêng cho người già 

Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho người già, người lớn tuổi, là một trong những thành viên cần được quan tâm, chăm sóc sức khoẻ nhất trong gia đình bạn. Người lớn tuổi thường xuyên suy kiệt sức khoẻ, mắc các chứng bệnh về xương khớp. Kingnests thấu hiểu điều đó nên đã tăng hàm lượng yến lên đến 25%, bổ sung thêm rất nhiều thành phần cần thiết cho người lớn tuổi nhất là Canxi và Glucosamine. Canxi và Glucosamine là 2 chất cực kỳ cần thiết cho người lớn tuổi trong viên bảo vệ xương khớp, giúp xương chắc khoẻ và tránh cách bệnh về khớp, viêm đa khớp…

 Sản phẩm hứa hẹn sẽ là bước đột phá mới trong các dòng sản phẩm bổ sung dành riêng cho người lớn tuổi.

Yến sào cao cấp Kingnests Kids Advance ( Dòng sản phẩm dành cho trẻ em):

 

Yến Kids Advance dành riêng cho trẻ 

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ. Trẻ em cũng là một trong những thành viên cần được quan tâm chăm sóc đặc biệt trong gia đình.

Nhất là ở những giai đoạn trẻ đang phát triển cần nhiều dinh dưỡng bổ sung. Lúc thời tiết chuyển mùa, trẻ thường hay ốm vặt do đề kháng yếu. Nhất là trong lúc dịch bệnh vẫn là những điều tiềm ẩn và ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như sự phát triển của trể rất lớn. Thì việc nghiên cứu và làm nên một loại sản phẩm bổ sung phù hợp là cần thiết. Do đó, Kingnests đã tăng hàm lượng yến lên đến 35% - Cao nhất từ trước đến nay của các dòng sản phẩm dành cho trẻ, bổ sung thêm nhiều loại Vitamin đặc biệt là Thymomodulin giúp tăng cường đề kháng ở trẻ. Yến sào cao cấp Kingnests Kids Advance sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ.

Hiện các sản phẩm mới nhà KINGNESTS đang được phân phối đến các cửa hàng bán lẻ khắp cả nước. Hãy chọn cửa hàng gần nhất để mua ngay và cảm nhận ngay nhé !

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo