ĐĂNG KÝ
0

CÙNG KINGNESTS TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ CHO BÉ KHI MÙA THI SẮP TỚI

Sau gần 4 tháng học hành vất vả, học sinh lại sắp tới mùa thi học kì 1. Và đây là thời điểm các con tăng tốc, học ngày học đêm tiêu hao rất nhiều năng lượng của bé. Vì vậy, việc bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cũng như thực phẩm tăng cường sức khoẻ cho bé là rất cần thiết. Nhiều phụ huynh lựa chọn yến hủ chưng sẵn dòng yến kids cho bé nhà bổ sung sau những buổi học hành căng thẳng.

 

Tác dụng của yến sào đối với trẻ:

Trẻ em, từ 1 tuổi trở lên có thể sử dụng được yến sào, yến hủ chưng sẵn…Tuy nhiên, hàm lượng sử dụng cần cân đối cho phù hợp với từng thể trạng và lứa tuổi của trẻ.

Yến sào là loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng với rất nhiều nguyên tố có lợi cho sức khoẻ của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ như: khoáng chất, vitamin, sắt, canxi, kẽm….

  • Tăng cường sức khoẻ, tăng sức đề kháng: Với thành phần axit sialic có trong yến, đây là một hoạt chất được tìm thấy trong sữa non của mẹ. Hoạt chất này giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển sớm ở trẻ sơ sinh. Ngoài ra, hoạt chất này còn được xem là chất trung gian trong hệ thống miễn dịch, có công dụng đẩy lùi mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể, giúp bé khỏe mạnh hơn. 

Ngoài ra, trong yến chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khác như sắt, canxi, khoáng chất có tác dụng lớn trong việc bổ sung nguồn dinh dưỡng thiếu hụt, tiêu hao do học hành nhiều và căng thẳng. Giúp bé đảm bảo sức khoẻ trong những kỳ thi cử kéo dài và căng thẳng.

  • Phát triển trí não: Yến là thực phẩm rất giàu các dưỡng chất tốt cho sự phát triển não bộ, nổi bật là các thành phần như: đồng, kẽm, magie, phenylalanine,... Chính những thành phần này đã phát huy rất tốt công dụng cải thiện trí nhớ và hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động ổn định hơn. Đặc biệt, axit amin trong yến tác động lên não, giúp cải thiện trí não, từ đó hình thành tư duy tích cực ở trẻ.
  • Tăng chiều cao, giúp xương chắc khoẻ : Không chỉ giàu canxi, mà canxi có trong yến còn rất dễ hấp thụ. Bé nhờ vậy có thể phát triển và tăng trưởng tốt. Thêm một điểm công khác là thành phần axit amin. Thành phần này khi kết hợp với canxi mang lại những lợi ích tuyệt vời trong việc phát triển chiều cao cho trẻ. 

Bổ sung đầy đủ các chất vi lượng: Trong yến, nổi bật là nguyên tố Glycoprotein giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng; hay nguyên tố Carbohydrate cùng một số nguyên tố vi lượng như: sắt, phốt pho, kali, natri, axit amin (lysine, cysteine ​​và arginine), axit sialic,... giúp cung cấp cho bé đầy đủ các chất dinh dưỡng khác nhau.

Đặc biệt hơn khi yến sào tích hợp đến 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng. Với số lượng lớn như vậy, yến sào đã trở thành  cấp nguồn dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe của bé.

  • Bổ sung sắt, tiêu đờm, giảm ho, kích thích tiêu hoá, giúp ngủ ngon hơn: Hàm lượng sắt trong yến rất cao đặc biệt tốt cho trẻ thiếu máu, cần bổ sung sắt nhưng lại ngại các vấn đề mùi, vị và táo bón khi phải dùng sắt tổng hợp quá nhiều.

Ngoài ra, chức năng tiêu đờm, làm ấm phổi cũng phát huy hết sức tích cực.

Yến sào giúp kích thích tiêu hoá, để trẻ ngon miệng hơn, cải thiện chứng biếng ăn khó ngủ.

Ngoài các chất cực kỳ tốt đối với sức khoẻ của trẻ có sẵn từ trong yến sào, thì đối với các loại yến hủ chưng sẵn dành riêng cho trẻ dòng yến kids, nhà sản xuất còn bổ sung thêm nhiều chất tốt cho cơ thể bé tuỳ theo nhu cầu về phát triển chiều cao hay trí não hoặc tiêu hoá hoặc đề kháng. Do đó, dòng yến sào hủ chưng sẵn luôn được nhiều phụ huynh lựa chọn làm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con nhất là trong những ngày cận kề kỳ thi cử.

Hiện nay, các sản phẩm yến sào dòng yến kids dành riêng cho trẻ, Kingnests đặc biệt cho ra rất nhiều hương vị khác nhau, nhiều dòng yến kids theo chức năng khác nhau như: Yến kids bổ sung thêm thymomodulin – Vitamin K2, D3, yến kids bổsung Lysine, D3 hoặc yến kids Canxi – K2, D3, yến kids bổ sung DHA và Taurin….Như vậy, phụ huynh sẽ có nhiều lựa chọn hơn phù hợp với túi tiền gia đình và nhu cầu bổ sung cho bé.

 

 

 

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo