ĐĂNG KÝ
0

LÀM GÌ ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHOẺ CHO CẢ GIA ĐÌNH KHI THỜI TIẾT GIAO MÙA

Giao mùa, thời điểm cơ thể luôn cần tăng cường hệ miễn dịch

Mùa mưa, mùa thu đông được xem là thời điểm "sinh sôi" của các tác nhân gây bệnh. Trong lúc giao mùa, các yếu tố vật lý của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm… rất thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh phát triển. 

Mà giao mùa lại là lúc cơ thể con người yếu nhất, rất cần tăng cường hệ miễn dịch để chống chọi lại với thời tiết và các mầm bệnh.

Hơn nữa, do thời tiết lạnh nhiều gió, mưa nên phần lớn mọi người tụ tập trong nhà, ít dành thời gian vận động ngoài trời nên việc lây nhiễm cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thậm chí là cả bố mẹ cũng không thể giữ được sức khỏe hoàn hảo trong giai đoạn này. Vì thế việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường các thực phẩm tốt cho sức khỏe, bảo vệ cả gia đình lúc giao mùa là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nhất là đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Kể cả người lớn tuổi hay trẻ nhỏ mùa này đều rất dễ ho khan, ho có đờm, mệt mỏi ể ỏi, ăn uống kém. Thêm vào đó gần đây lại tràn lan rất nhiều bệnh như đau mắt đỏ, ho sốt, đường ruột, zona, …Nên việc tạo cho tất cả thành viên trong gia đình một lá chắn miễn dịch vững chắc là việc rất cần thiết.

Giai đoạn giao mùa, cả gia đình đều cần tăng cường sức khoẻ để chống chọi với nhiều mầm bệnh.

Yến sào Kingnests cùng gia đình Việt tăng cường sức khoẻ thời điểm giao mùa

Để tăng cường sức khoẻ cho cả nhà, có rất nhiều phương pháp: Cải thiện bữa ăn gia đình bổ sung thêm nhiều thức ăn chứa dinh dưỡng tốt cho cơ thể, thể dục phù hợp thời tiết, giữ gìn và vệ sinh cơ thể tránh nhiễm bệnh.

Và việc bổ sung thêm yến sào cho các thành viên trong gia đình cũng là cách được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Mỗi thành viên trong gia đình có thể trạng, những đặc điểm về sức khoẻ khác nhau nên việc lựa chọn yến sào cho thế nào cho phù hợp cũng là việc rất cần phải chú ý.

Đối với người lớn tuổi thì nên lựa chọn yến sào loại yến đông trùng hạ thảo hồng sâm, hoặc yến nhân sâm, yến dành cho người lớn tuổi hoặc yến đường ăn kiêng cho người bị tiểu đường.

Yến sào đông trùng hạ thảo hồng sâm - Dòng yến sào được rất nhiều người lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng cho gia đình 

 

Đối với trẻ nhỏ thì chọn dòng yến kids nhiều dinh dưỡng, thêm hương vị cho trẻ dễ sử dụng và kích thích ăn uống ở trẻ.

Yến sào dành riêng cho bé 

 

Yến sào giúp bổ sung đầy đủ hàm lượng sắt, canxi, khoáng chất, các chất vi lượng và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Việc sử dụng yến sào thường xuyên, đều đặn cùng với nhiều phương pháp tăng cường sức khoẻ khác sẽ giúp cho gia đình bạn có một mùa thu đông mạnh khoẻ và an vui.

 

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo