ĐĂNG KÝ
0

LỰA CHỌN YẾN SÀO PHÙ HỢP VỚI TỪNG THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH

Hiện nay, khi cuộc sống vật chất và tinh thần của mỗi gia đình Việt được nâng cao, người ta thường hay chú trọng đến vấn đề đầu tư cho sức khoẻ mỗi thành viên trong gia đình mình hơn. Và rất nhiều gia đình lựa chọn yến sào để bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ cho gia đình. Việc sử dụng thường và đều đặn yến sào giúp các thành viên có sức đề kháng hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng yến sào, cũng cần có những lưu ý hết sức quan trọng để việc sử dụng yến sào được hiệu quả hơn.

Bài viết sẽ giúp việc lựa chọn yến sào sao cho phù hợp với từng thành viên trong gia đình hơn.

Công dụng của yến sào

- Yến sào có rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sức khoẻ người tiêu dùng như cung cấp: Khoáng chất, vitamin, sắt, canxi…

- Yến sào giúp bổ sung dinh dưỡng thiếu thụt cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ và người mới ốm dậy

- Tăng sức đề kháng

- Kích thích tiêu hoá, giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn

- Bổ sung sắt và nhất là canxi cho người già giúp xương chắc khoẻ, trẻ nhỏ cao lớn hơn.

- Yến sào có tỷ lệ axit béo không bão hoà so với axit béo bão hoà tốt cho hệ tim mạch

- Đặc biệt, yến sào có tác dụng lớn trong tái tạo , phục hồi tế bào giúp cho da dẻ luôn hồng hào, tươi trẻ.

Lựa chọn yến sào phù hợp với từng thành viên trong gia đình

Việc sử dụng và lựa chọn yến sào phù hợp với từng thành viên trong gia đình, sử dụng đúng hàm lượng và thời gian sẽ giúp cho việc sử dụng yến sào được hiệu quả hơn.

Đối với người lớn tuổi:

Yến dành riêng cho người già của Kingnests

Người lớn tuổi khả năng hấp thụ sẽ khác so với trẻ nhỏ nên khi lựa chọn yến sào chưng sẵn nên chọn loại dành riêng cho người lớn tuổi.

Thường người lớn tuổi hàm lượng yến sẽ cao hơn, đặc biệt nhà sản xuất luôn chú trọng đến những bệnh thường liên quan đến người lớn tuổi để đưa ra công thức yến phù hợp nhất.

Đối với người loãng xương, hay có bệnh về xương khớp thì thường sẽ có dòng yến dành riêng cho loãng xương, xương khớp, bổ sung hàm lượng canxi nhiều hơn.

Hoặc người bệnh tiểu đường sẽ có dòng yến đường ăn kiêng, sẽ bổ sung yến đầy đủ nhưng không làm tăng lượng đường trong máu.

Yến đông trùng hạ thảo hoặc yến đông trùng hạ thảo hồng sâm cũng luôn là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn cho người lớn tuổi bởi thành phần ngoài yến còn có đông trùng hạ thảo, hồng sâm…là những thành phần giàu chất dinh dưỡng và dược tính có lợi cho sức khoẻ người lớn tuổi, bổ dung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch và ăn ngon, ngủ ngon.

Riêng đối với thương hiệu Kingnests của Thái Huy Bảo, còn có dòng yến dành riêng cho người già. Đây là dòng yến được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà cho cha mẹ, ông bà, những người cao tuổi.

Đối với trẻ nhỏ:

Yến cho trẻ bổ sung rất nhiều dinh dưỡng và những chất cần thiết khác 

Riêng đối với trẻ em, do khả năng hấp thụ chưa được như người lớn nên thường hàm lượng yến dành cho trẻ phải dùng ít hơn, thời gian sử dụng cũng được chú trọng hơn.

Thông thường, yến sào chưng sẵn sẽ được sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, trẻ dưới 1 tuổi chưa được sử dụng. Và yến dùng cho trẻ là dòng yến Kids.

Thời gian dùng yến sào cho trẻ tốt nhất là buổi sáng sớm hoặc dùng trước khi đi ngủ.

Hàm lượng dùng đối với yến sào chưng sẵn là tối đa 2 hủ 70ml/ ngày.

Trên thị trường hiện này có rất nhiều dòng yến kids được sản xuất theo nhu cầu: yến tăng IQ, tăng chiều cao, bổ sung sắt, canxi, tăng hệ miễn dịch….

Vì vậy, tuỳ theo nhu cầu và người sử dụng, mà gia đình lựa chọn yến sào phù hợp cho từng thành viên trong gia đình mình để sử dụng yến đường hiệu quả hơn.

 

 

 

 

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo