ĐĂNG KÝ
0

RA MẮT SẢN PHẨM MỚI: TRÀ KING TEA ĐÓNG LON

2023 đã khép lại, 2024 gõ cửa rồi. Chào đón một năm mới với thật nhiều thành công mới, rực rỡ hơn năm cũ. Để tiếp nối thành công từ  sản phẩm nước yến đóng lon Kingnests, công ty Thái Huy Bảo đã tìm tòi, nghiên cứu, khảo sát, hoàn thiện và đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới: Trà King Tea đóng lon.

Trà King Tea đóng lon sẽ gia nhập thị trường nước uống trà đóng lon vào ngay ngày đầu tiên của năm mới, ngày 01/01/2024  với 2 sản phẩm: Trà hoa cúc mật ong và Trà chanh sả mật ong.

King tea đóng lon, sản phẩm mới của Thái Huy Bảo 

 

TRÀ HOA CÚC MẬT ONG: Một sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm nhẹ nhàng của hoa cúc và vị ngọt dịu từ mật ong thiên nhiên, mang đến một thức trà giải khát độc đáo và đầy đủ lợi ích cho sức khoẻ.

Hoa cúc: Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giải độc gan, tăng cường thị lực, chống lại quá trình oxy hoá, tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp.

Mật ong thiên nhiên chứa nhiều carbohydrate và nhiều loại vitamin, khoáng chất khác nhau ngoài an thần, giúp ngủ ngon, chống lại quá trình lão hoá thì còn kích thích và tăng cường hệ miễn dịch.

 

Trà mật ong hoa cúc 

TRÀ CHANH SẢ MẬT ONG: Sự kết hơp của trà chanh tinh khiết, hương thơm của sả và độ ngọt dịu của mật ong tạo nên một thức uống  thơm  ngon, dịu ngọt.

Trà chanh có chứa nhiều chất chống ô nhiễm và vitamin C, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây hại  từ  môi trường. Ngoài ra, có tác dụng làm đẹp và  cải thiện tình trạng da.

Sả: Giúp kích thích tiêu hoá, giảm tình trạng buồn nôn…

Mật ong thiên nhiên chứa nhiều carbohydrate và nhiều loại vitamin, khoáng chất khác nhau ngoài an thần, giúp ngủ ngon, chống lại quá trình lão hoá thì còn kích thích và tăng cường hệ miễn dịch.

Trà chanh sả mật ong 

 

Cả 2 sản phẩm đều được đóng lon nhỏ 180ml thuận tiện cho việc sử dụng và biếu tặng. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng và bắt mắt. Hơn hết là chất lượng sản phẩm hảo hạng, sự kết hợp hài hoà giữa mật ong cùng với những nguyên liệu hữu ích cho cơ thể tạo nên một thức uống lưu luyến khó quên.

Với sự xuất hiện của Trà hoa cúc mật ong và Trà chanh sả mật ong, tết này, mọi người, mọi nhà có thêm nhiều sự lựa chọn cho thức uống gia đình, đãi khách và làm quà.

Hiện nay, cả 2 sản phẩm mới của Thái Huy Bảo đều đã được tung ra thị trường và bày bán tại cái quầy hàng trên mọi miền đất nước. Khách hàng muốn trải nghiệm, sử dụng và mua làm quà tết đều có thể tới quầy hàng tiện lợi gần nhất để mua.

 

 

 

 

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo