ĐĂNG KÝ
0

RA MẮT SẢN PHẨM MỚI : YẾN SÀO CAO CẤP ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - HỒNG SÂM

Với mục tiêu phát triển ngày càng cao hơn, Công ty Thái Huy Bảo luôn mang trong mình sứ mệnh “ mang sức khoẻ đến mọi gia đình Việt”  nên công ty không ngừng nghiên cứu, kết hợp để cho ra những sản phẩm yến sào tốt nhất, ưu việt nhất.

Yến sào cao cấp Đông trùng hạ thảo – Hồng sâm là một trong những dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu yến sào Kingnests.

 

Yến sào cao cấp Đông trùng hạ thảo - Hồng sâm - Một sản phẩm mới mang thương hiệu Kingnests

 

Yến sào cao cấp Đông trùng hạ thảo – Hồng sâm Là dòng sản phẩm cao cấp với sự kết hợp giữa sợi yến nguyên chất, Đông trùng hạ thảo và Hồng sâm. Những nguyên liệu mang giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao, quý hiếm.

Yến sào vốn được biết đến là một trong “ bác trân” từ xưa tới nay. Ngoài việc có hàm lượng dinh dưỡng cao thì yến sào còn có rất nhiều tác dụng trong việc phục hồi và bảo vệ sức khoẻ. Nhất là tăng đề kháng và bổ sung sắt, canxi.

Đông trùng hạ thảo lại là một loại dược liệu vô cùng quý hiếm. Cũng như yến sào, đông trùng hạ thảo có hàm lượng dinh dưỡng cao, tổng hợp nhiều loại vitamin. Đặc biệt là 2 dược chất cordycepin và adenosin có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh.

Hồng sâm : Được biết đến như một loại dược liệu cải tử. Có tác dụng lớn trong việc chống oxy hoá nhất là hỗ trợ người lớn tuổi trong quá trình điều trị 1 số bệnh mãn tính.

Việc kết hợp 3 nguyên liệu: yến sào, đông trùng hạ thảo và hồng sâm tạo nên một dòng sản phẩm cao cấp với hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao. Rất thích hợp cho người mới mới ốm dậy, người lớn tuổi, người cần tăng cường sức đề kháng.

Với hàm lượng yến sào lên đến 35%, đông trùng hạ thảo sợi nguyên chất 100% và chiết xuất Hồng sâm...Hứa hẹn Yến sào cao cấp Đông trùng hạ thảo - Hồng sâm sẽ là sản phẩm điểm nhấn đầu năm 2023 này.

Đầu tháng 3 năm 2023 công ty Thái Huy Bảo chính thức ra mắt sản phẩm mới : Yến sào cao cấp Đông trùng hạ thảo – Hồng sâm như một cú hích vào thị trường thực phẩm dinh dưỡng.

Để đa dạng và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp, công ty đã có ra mắt 3 danh mục sản phẩm cho yến sào cao cấp Đông trùng hạ thảo – Hồng sâm: Lọ, lốc và hộp.

Hiện nay, sản phẩm mới  đang được phân phối đến các cửa hàng bán lẻ khắp cả nước. Hãy chọn cửa hàng gần nhất để mua ngay và cảm nhận nhé !

 

 

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo