ĐĂNG KÝ
0

THÁI HUY BẢO RA MẮT SẢN PHẨM: KHĂN ƯỚT BABY BOO

Hiện nay, việc quan tâm, chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ luôn được đặt lên hàng đầu. Có rất nhiều sản phẩm được sản xuất ra phục vụ nhu cầu của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo được hết độ an toàn và phù hợp. Do đó, khi sử dụng cho trẻ, các mẹ bỉm cần chú ý lựa chọn kỹ càng. Nhất là các sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ trẻ nhỏ như bỉm tã, khăn lau, sữa, thức ăn…

Với sứ mệnh tất cả vì sức khoẻ người Việt. Thời gian qua, Thái Huy Bảo đã đưa ra thị trường những sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như tã Baby Boo và đã rất thành công.

Tiếp nối thành công đó, Thái Huy Bảo đã không ngừng nghiên cứu và quyết định cho ra sản phẩm mới: Khăn ướt Baby Boo.

 

Khăn ướt Baby Boo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với công nghệ đến từ Nhật Bản. Khăn không mùi, độ ướt vừa phải không bị chảy nước, đặc biệt có độ dai và  mỏng nhẹ.

Khăn ướt ngoài sử dụng cho em bé thì còn được sử dụng như một loại khăn lau khác nhưng thuận tiện hơn. Dùng lau mặt, dùng thay bông tẩy trang cực kỳ tốt và an toàn, lau các vật bẩn, bụi bám….

Khăn ướt Baby Boo có chất kháng khuẩn được bổ sung với hàm lượng vừa đủ, giúp làm sạch bụi bằm và các vi khuẩn không nhìn thấy được bằng mắt thường.

Việc sử dụng khăn giấy ướt Baby Boo loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên quần áo, giày dép hay vật dùng như vết bẩn caffe, dầu mỡ…dễ dàng hơn rất nhiều.

Công dụng của khăn ướt đối với trẻ nhỏ :

  • Khăn ướt giúp loại bỏ vết dơ bẩn bên ngoài, mẹ vệ sinh cho bé dễ dàng hơn: Khăn ướt giúp mẹ loại bỏ những vết bẩn bám trên đồ chơi của bé, bình sữa, trên áo quần, tay chân bé nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Sự mềm mại của khăn ướt Baby Boo giúp bé sơ sinh dễ chịu hơn khi mẹ vệ sinh những vùng da nhạy cảm của bé.
  • Khăn ướt làm sạch khuẩn, giúp bảo vệ da bé tốt hơn: Làn da bé mỏng và nhạy cảm hơn gấp 5 lần bình thường, nên da bé dễ bị tổn thương và vi khuẩn bên ngoài xâm nhập nên dễ bị rôm, sảy, mụn nhọt. Chất kháng khuẩn được bổ sung trong khăn ướt chất lượng có tác dụng làm sạch vi khuẩn. Đây là tác nhân chính gây ra các bệnh viêm da, rôm sảy, mụn nhọt…
  • Khăn ướt chống hăm và rôm sảy, phòng ngừa các bệnh về da:
  • Trong khăn ướt có thành phần chất chống hăm cực kỳ phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thay vì để bé bị nhiễm khuẩn và bị hăm mới sử dụng các loại kem chống hăm thì mẹ nên chủ động phòng, chống hăm, rôm sảy cho bé ngay từ đầu bằng cách sử dụng khăn ướt để vệ sinh cho bé một cách nhẹ nhàng nhất.
  • Khăn ướt dưỡng ẩm, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh: Thấu hiểu làn da nhạy cảm của bé, nên trong thành phần của khăn ướt Baby Boo có những thành phần dưỡng ẩm an toàn, hạn chế tối đa hiện tượng da khô, giúp bé có làn da khoẻ mạnh.
  • Khăn giấy ướt Baby Boo chính thức có mặt tại các điểm bán lẻ thuộc hệ thống của công ty Thái Huy Bảo từ ngày 8/12 tới. Chào mừng tất cả mẹ bỉm trên toàn quốc tìm hiểu và sử dụng khăn giấy ướt Baby Boo, tất cả vì sự an toàn cho làn da bé yêu.

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo