ĐĂNG KÝ
0

YEAR END PARTY 2022 - XUÂN SUM VẦY, TẾT ĐONG ĐẦY

2022 đã khép lại, 2023 đã mở ra. Đêm 7/01/2023 vừa qua, tại khách sạn King Garden Công ty Thái Huy Bảo đã tổ chức YEAR END PARTY 2022 với chủ đề "XUÂN SUM VẦY, TẾT ĐONG ĐẦY” vô cùng ấm áp và đong đầy cảm xúc đối với những khách mời có mặt tại bữa tiệc.

 

 

Bữa tiệc cuối năm, chào mừng năm mới của công ty Thái Huy Bảo bắt đầu đón khách vào lúc 18h cùng ngày tại hội trường khá rộng rãi, thoáng mát của khách sạn – Nhà hàng King Garden nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Đến tham dự bữa tiệc là hơn 200 khách mới gồm: Khách mời, đối tác, khách hàng, công nhân viên công ty hội sở và đặc biệt là đại diện kinh doanh các khu vực Bắc – Trung – Nam về tham dự.

Đón khách mời và dán những lá phiếu may mắn cho khách

Bắt đầu bữa tiệc với tiết mục văn nghệ xuân rực rỡ sắc màu, tưng bừng khí thế đón năm mới được chính đội ngũ nhân viên công ty thể hiện là màn chào sân khấu ấn tượng của buổi tiệc.

Sau màn giới thiệu đại biểu, khách mời là lời phát biểu của tổng giám đốc công ty ông Thái Quốc Huy hết sức chân tình, lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể đối tác, khách hàng, đặc biệt là đội ngũ công nhân viên. Tổng giám đốc cũng chia sẻ những thành công đã đạt được trong năm 2022 vừa qua bằng những con số ấn tượng.

Tổng giám đốc công ty có những chia sẻ hết sức chân thành và ấm áp 

Bất ngờ nhất buổi tiệc có lẽ là sự chu đáo mà ban tổ chức đã chuẩn bị cho Tổng Giám Đốc: Kết hợp tiệc tất niên cuối năm và chúc mừng sinh nhật SẾP HUY. Một sự kiện khá bất ngờ và chiếm nhiều cảm xúc.

Những phút giây nghẹn ngào của vị lãnh đạo công ty khi đứng trên sân khấu cùng những lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng đến từ toàn thể công, nhân viên công ty sẽ mãi mãi là hình ảnh khó phai đối với những khách mời có mặt tại bữa tiệc cũng như trong lòng Sếp Huy.

Một màn đón chào tuổi mới hết sức bất ngờ và cảm xúc động của Sếp Huy 

Tiếp nối chương trình là màn khui sâm banh khai tiệc. Những tiếng nổ vang khi chai sâm banh khai tiệc được bật lên báo hiệu một năm thắng lợi tiếp theo đã bắt đầu.Những nhân viên xuất sắc của năm và quý cũng được vinh danh trong buổi tiệc. Chúc mừng những gương mặt xuất sắc trong năm qua. Các bạn đã phấn đầu không ngừng nghỉ, cống hiến rất nhiều cho sự thành công chung của công ty trong năm vừa rồi.

Chúc cho Thái Huy Bảo năm sau thành công hơn năm trước và ngày càng phát triển 

Ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon, thưởng thức âm nhạc hay thì bữa tiệc  ấm cúng trở lên sối động, tưng bừng hẳn bởi màn bốc thăm may mắn" Đi tiệc rinh quà về cho mẹ " diễn ra hết sức sôi động. Rất nhiều phần quà lần lượt tới tay những vị khách may mắn nhất.

Một buổi tiệc ấm áp yêu thương, nhiều niềm hân hoan và tư thế thật rực rỡ để đón chào năm mới  với nhiều thành công mới .

YEAR END PARTY 2022  không chỉ là bữa tiệc cuối năm kết thúc một năm cũ mà còn là tiệc mừng năm mới. Nơi chia sẻ yêu thương, cảm xúc. Cầu chúc cho công ty Thái Huy Bảo năm mới 2023 đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Year End Party And Happy New Year !!!

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo