ĐĂNG KÝ
0

YẾN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LUÔN ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công thức yến mới với nhiều thành phần bổ dưỡng, hợp chưng chung với yến nhằm nâng cao hiệu quả yến sào cũng như bổ sung thêm nhiều dưỡng chất. Trong đó, yến sào đông trùng hạ thảo được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nhất là những khách hàng sử dụng bồi dưỡng khi ốm đau.

Công dụng của yến đông trùng hạ thảo

Yến sào: Là một trong bát trân ngày xưa, luôn được các vua chúa sử dụng. Trong yến sào, có rất nhiều thành phần dinh dưỡng cao như: Sắt, canxi, vitamin, khoáng chất cùng nhiều nguyên tố khác.

Yến sào thường được dùng cho trẻ khi trẻ biếng ăn, khó ngủ hay dùng bồi dưỡng sức khoẻ cho người mới ốm dậy, người cần bổ sung dinh dưỡng.

Đông trùng hạ thảo: Là một loại nấm có hàm lượng dược tính cao và thường dùng để bổ dung dinh dưỡng cũng như ngăn ngừa và phòng trừ một số bệnh. Đông trùng hạ thảo có nhiều thành phần quý hiếm như: Cordycepin và adenosine cùng 17 acid amin khác nhau ….có tác dụng lớn trong việc ngăn chặn các tế bào ưng thư lây lan, điều hoà huyết áp, giúp ngủ ngon ăn ngon.

Khi đông trùng hạ thảo được kết hợp với yến sào để tạo thành một loại thực phẩm bổ dưỡng như yến sào đông trùng hạ thảo sẽ mang lại rất nhiều công dụng:

  • Tăng cường sức đề kháng: Hoạt chất cordyceps và các axit amin có trong đông trùng hạ thảo giúp điều hòa hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể. Đối với người đang bị suy giảm miễn dịch nghiêm trọng thì đông trùng hạ thảo là dược liệu quý có công dụng giúp cơ thể tăng miễn dịch hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm và hô hấp, sức đề kháng của cơ thể sẽ rất tốt.
  • Bổ sung dinh dưỡng cho người sau ốm, đang điều trị bệnh: Nhờ yến sào và đông trùng hạ thảo đều là những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nên sẽ bổ sung đầy đủ sắt, khoáng chất, vitamin…nên giúp bệnh nhân sau ốm đau, những người đang điều trị bệnh bổ sung đầy đủ những nguyến tố thiếu hụt, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.
  • Giúp người lớn tuổi ăn ngon, ngủ ngon hơn: Công dụng lớn nhất của đông trùng hạ thảo là điều hoà cơ thể giúp ăn ngon, ngủ ngon và sâu. Thêm vào đó, tính mát của yến sào giúp cho người sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo luôn luôn có cảm giác ăn ngon miệng, ngủ ngon và sâu giấc. Điều này, rất cần thiết đối với người lớn tuổi biếng ăn và khó ngủ.
  • Giải nhiệt, thải độc tố: Yến sào được xem là “chất mát” với nhiều nguyên tố dinh dưỡng. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc tố nên khi kết hợp với yến sào, tăng gấp đôi tác dụng. Do đó, sau cơn say, người thường hay phải tiếp khách, sử dụng bia rượu nhiều thường sử dụng yến sào đông trùng hạ thảo để lấy lại sức và giải độc tố.
  • Ngăn ngừa xơ, vữa động mạch, máu nhiễm mỡ: Yến chưng đông trùng hạ thảo được dùng trong đông y để lưu thông khí huyết, giảm mỡ máu. Người cao tuổi dùng thường xuyên sẽ ngăn ngừa các vấn đề về cao huyết áp và xơ vữa động mạch. Đông trùng hạ thảo còn dùng làm phương thuốc để phòng bệnh tim mạch cho người già.
  • Hỗ trợ điều trị tiểu đường: rong tổ yến có 2 loại axit amin là leucine và isoleucine, giúp hỗ trợ điều tiết lượng đường trong máu, ngăn ngừa tình trạng đường huyết tăng cao. Người bệnh tiểu đường ăn yến chưng đông trùng sẽ luôn giữ được lượng đường huyết ở mức ổn định.
  • Giúp làn da đẹp, khoẻ từ bên trong: Yến chưng đông trùng hạ thảo có thể làm đẹp da tự nhiên, hạn chế lão hóa, sạm da do thiếu hụt collagen. Ngoài ra, trong món ăn này có chứa các vitamin A, C, E,... hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp điều hòa nội tiết tố nữ và giảm tỷ lệ sảy thai.
Hotline: 0236.366.2055
Thông báo