ĐĂNG KÝ
0

YẾN SÀO ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP PHỤ NỮ

 “Nhất dáng nhì da”, việc sở hữu vóc dáng săn chắc, đẹp và làn da khoẻ khoắn, hồng hào sẽ làm cho người phụ nữ trở nên rạng rỡ, xinh đẹp hơn bội phần. Vì thế, để chăm sóc sắc đẹp, mỗi người phụ nữ đều rất quan tâm chăm sóc tới sức khoẻ, vóc dáng và làn da.

Ngoài làn da đẹp nhờ di truyền, đẹp nhờ chăm sóc từ bên ngoài thì việc chăm sóc gốc rễ của sắc đẹp bên trong cực kì quan trọng, và yếu tố dinh dưỡng là yếu tố được quan tâm nhiều nhất.

Ngoài cân bằng ăn uống, lựa chọn những thực phẩm tốt cho làn da thì bổ sung thêm sắt, vitamin, kháng chất có trong yến sào cũng nhiều phụ nữ lựa chọn.

Việc sử dụng yến sào hiện nay cực kì đơn giản khi đã có yến hủ tiện lợi với hàm lượng yến lên đến 30%- 35%. Ngoài ra, còn có nhiều vị cho khách hàng lựa chọn hợp với khẩu vị và cung cấp thêm nhiều yếu tố có lợi cho sắc vóc phụ nữ như: yến đông trùng hồng sâm, yến nhân sâm, yến đường ăn kiêng hay nước yến hạt chia…

 

Tác dụng của yến sào đối với làn da phụ nữ

Đối với phụ nữ, bắt đầu từ độ tuổi 30 trở đi làn da sẽ trở lên thiếu hụt collagen trầm trọng, cùng với đó là tình trạng da thiếu ẩm, những căng thẳng trong cuộc sống, xã hội và nhiều yếu tố môi trường làm làn da trở nên xấu đi, không còn khoẻ và hồng hào.

Hơn nữa, phụ nữ sau khi sinh, nội tiết tố thay đổi lớn trong thời kì mang thai và cho con bú, việc chảy sệ do da bị rạn, mất tính đàn hồi cũng làm cho chị em phụ nữ mất hẳn vẻ tự tin vốn có.

Để phục hồi và bảo vệ làn da, điều quan trọng nhất là phải cung cấp đấy đủ collagen cho da. Mà trong yến sào lại dồi dào Threonine, một hợp chất có tác dụng sản sinh Elastine và collagen. Hai chất này có vai trò tái tạo lại cấu trúc da, làm da tươi sáng khoẻ khoẳn và ngăn ngừa lão hoá da.

Vitamin E và C cùng nhiều khoáng chất có trong yến giúp làn da căng bóng, tươi sáng.

Các hoạt chất Aspartic Acid, Proline giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, bồi bổ cơ thể, giảm căng thẳng, stress hiệu quả. Phụ nữ sử dụng yến sào đều đặn không làm tăng cân mà ngược lại giúp cơ thể săn chắc, tái tạo da và nhất là giúp mái tóc bồng bềnh, suông mượt và không gãy rụng.

Bên cạnh những dưỡng chất có lợi cho sắc vóc phụ nữ sẵn có trong yến sào, thì việc kết hợp yến sào với hạt chia, đông trùng hay nhân sâm, những “ dược chất” không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn tốt cho việc làm đẹp. Nhân sâm hay đông trùng ngoài hỗ trợ nhiều cho sức khoẻ người ốm, phục hồi cơ thể và giảm căng thẳng, an thần giúp giấc ngủ ngon và sâu để phụ nữ có được trạng thái cũng như tinh thần tốt nhất, máu huyết lưu thông da dẻ cũng trở nên hồng hào hơn. Thì hạt chia lại mang tính thanh nhiệt, cung cấp nhiều chất khoáng cùng vitamin, những chất chống oxy hoá tốt cho việc bảo vệ làn da phụ nữ.

Thấu hiểu việc cần thiết bổ sung yến sào tuy nhiên chế biến yến sào mất rất nhiều thời gian. Do đó, Kingnests cho ra đời nhiều dòng yến hủ tiện lợi với hàm lượng yến cao lên đến 30%-35% và kết hợp nhiều công thức thơm ngon, bổ dưỡng sẽ mang đến cho chị em phụ nữ nhiều sự lựa chọn hơn.

 

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo