ĐĂNG KÝ
0

YẾN SÀO GIÚP BÉ TĂNG ĐỀ KHÁNG CHỐNG CẢM VẶT KHI GIAO MÙA

Thời điểm giao mùa là thời điểm thường xảy ra rất nhiều thay đổi về thời tiết. Trời đang nắng nóng bỗng chuyển sang ẩm ướt kèm mưa, có thể thêm gió mùa…và ngược lại. Sự biến đổi thời tiết dẫn đến việc trẻ chưa thích ứng kịp, và thời điểm virus phát triển mạnh nên bé dễ cảm vặt. Chính điều này làm các bậc phụ huynh rất đau đầu.

Có nhiều cách để chóng cảm vặt cho bé khi giao mùa như: thay đổi trang phụ phù hợp thời tiết, thay đổi 1 vài thói quen sinh hoạt…nhưng cách cần thiết và hiệu quả nhất vẫn là tăng đề kháng cho trẻ bằng việc bổ sung nhiều chất cần thiết giúp cơ thể bé tự sản sinh ra sức đề kháng để chống lại những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Bổ sung yến sào giúp bé tăng đề kháng chống cảm vặt khi giao mùa .

 

Vì sao bổ sung yến sào lại tăng đề kháng cho bé ?

Yến sào là loại thực phẩm được mệnh danh là “ bát trân” trong số các thực phẩm trân quý. Trong yến sào chứ rất nhiều chất cần thiết cho cơ thể nhất là trẻ nhỏ. Yến sào có chứa chất astatic sẽ tạo ra glucotin, giúp tạo ra kháng thể cực tốt cho hệ miễn dịch. Thường xuyên ăn yến sào sẽ giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và giúp cơ thể của bạn chống đỡ tốt hơn với những tác nhân gây bệnh.

Ngoài ra, yến sào còn giúp: Bé ăn ngon ngủ ngon nhờ chất crom và nhiều nguyên tố vi lượng khác. Chúng có tác dụng kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng trong thức ăn.Yến sào chứa các chất dinh dưỡng như mangan, đồng, kẽm, brom,... Chúng đều có tác dụng an thần, bổ não, giúp bộ não ghi nhớ và xử lý thông tin tốt hơn. Đồng thời, xoa dịu căng thẳng thần kinh, giúp con người ngủ ngon hơn và minh mẫn hơn.

Sử dụng yến sào cho trẻ như thế nào là hợp lý?

Yến sào tuy rất tốt đối với trẻ nhưng do trong yến sào có quá nhiều dưỡng chất với hàm lượng khá cao. Do đó, không phải trẻ nào cũng có thể sử dụng được và lượng sử dụng cũng khác nhau tuỳ từng trẻ.

Đối với trẻ dưới 1 tuổi tuyệt đối không sử dụng yến sào.

Trẻ trên 1 tuổi có thể sử dụng yến sào nhưng với lượng sử dụng phù hợp theo từng lứa tuổi và thể trạng của bé.

Có thể sử dụng yến sào tự chưng, các bậc phụ huynh có thể chưng chung với đường phèn để tạo độ ngọt thanh và kết hợp với một số loại quả, hạt khác như: táo đỏ, hạt sen…

Ngoài ra, nếu phụ phuynh quá bận rộn thì có thể sử dụng yến sào chưng sẵn đóng hủ từ những đơn vị sản xuất yến uy tín, vừa đẩm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa bổ sung thêm nhiều chất cần thiết cho bé như: Vitamin, Kẽm hay Thymomodulin …Đặc biệt, yến sào chưng sẵn loại yến hũ Kids thường sẽ đa dạng mùi vị, thích hợp với khẩu vị của trẻ.

Yến Kids dành riêng cho trẻ của Kingnests

Hiện nay, yến sào Kingnests Kids có rất nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, nhiều hương vị và hàm lượng yến khác nhau để phụ huynh lựa chọn phù hợp với lứa tuổi.

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo