ĐĂNG KÝ
0

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM TẠI HỘI SỞ CÔNG TY THÁI HUY BẢO

 

Trung thu là tết đoàn viên, là dịp để người thân trong gia đình quây quần bên nhau, là dịp để các đoàn thể, công ty thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp đối với công nhân viên công ty cũng như đối tác, khách hàng. Do đó, ngày 25/09 vừa qua, công ty Thái Huy Bảo đã tổ chức “ Đêm hội trăng rằm – Vui tết trung thu” cho con của CNV công ty tại hội sở.

 

 

Đêm hội trăng rằm – Vui tết trung thu được công ty Thái Huy Bảo đầu tư và tổ chức rất kỹ càng, vừa kết thúc giờ làm việc BTC đã bố trí không gian và sắp xếp bàn ghế, bày bố bánh kẹo, lồng đèn, những món quà trung thu xinh xinh để sẵn sàng chào đón các cháu thiếu nhi.

 

Sự sắp xếp, chuẩn bị chu đáo đến từ BTC 

 

Đêm hội diễn ra với rất nhiều nội dung hấp dẫn:

Đầu tiên là sự xuất hiện của chú Cuội cực kỳ ấn tượng, lời dẫn vui nhộn thu hút mọi ánh nhìn của các cháu. Khởi động đêm hội bằng những trò chơi thử thách sự hiểu biết và nhanh nhẹn của các cháu về ngày trung thu và những biểu tượng liên quan đến tết trung thu. Rất nhiều cánh tay được giơ cao, giơ cao hơn nữa để được gọi trả lời. Những phần quà nhỏ xinh cho câu trả lời đúng sẽ khích lệ các cháu rất nhiều.

Ấn tượng và đặc sắc hơn nữa khi đêm hội tới phần biểu diễn của ảo thuật gia biểu diễn xiếc. Mọi con mắt đều đổ dồn về, tập trung theo dõi từng động tác biến hoá của ảo thuật gia.  Những tiếng hò reo, vỗ tay đầy thích thú khi một đồ vật, một con vật được ảo thuật gia “ biến” ra. Bạn nhỏ nào cũng muốn xung phong được làm người đồng hành cùng ảo thuật gia trong từng pha “ hô biến”.

 

 

Bạn nhỏ nào cũng muốn được làm bạn đồng hành cùng chú Cuội trong những màn biểu diễn xiếc

 

 

Những màn biểu diễn xiếc gây tò mò và thích thú của ảo thuật gia

 

Trung thu thì không thể nào thiếu được màn biểu diễn múa lân và phá cỗ. Và đây cũng là tiết mục được trông chờ nhất từ các cháu thiếu nhi. Hồi trống lân đầu tiên cất lên, các bạn nhỏ đã nhốn nháo, dáo dác tìm kiếm sự xuất hiện của những chú lân. Màn biểu diễn chiên, trống hết sức hoành tráng. Lân xuất hiện là những vỡ oà. Bạn nhỏ nào cũng muốn được tận tay sờ lên chú lân 1 lần.

 

 

Dàn trống rất hoành tráng

 

Tiết mục được mong chờ nhất đêm hội 

 

Tiếp nối chương trình, để không khí vui nhộn được kéo dài mãi thì không thể thiếu phần biểu diễn đến từ vị trí của các bạn nhỏ. Các bạn ấy được thoả sức nhảy múa theo điệu nhạc chú Cuội đã chuẩn bị.

Kết thúc đêm hội là phần quan trọng nhất: Nhận quà trung thu từ công ty Thái Huy Bảo đã chuẩn bị. Những món quà trung thu cho các em nhỏ là những lời tri ân chân thành của công ty tới mỗi thành viên là công nhân viên công ty. Những món quà gói gọn yêu thương và tấm chân tình ấm áp từ phía công ty.

 

 

Đêm hội trăng rằm tại Thái Huy Bảo kết thúc trong không khí ấm cúng 

 

Trung thu năm nay, khác trung thu mọi năm ở chỗ ngay cận những ngày trung thu thì miền trung lại bị áp thấp nhiệt đới, mưa rất to kèm nước lớn nhiều đoạn đường bị ngập. Nhưng các cháu thiếu nhi vẫn được ba mẹ sắp xếp để đưa con em mình đến tham gia rất đúng giờ và đầy đủ. Đó cũng chính là nhân tố rất lớn làm nên sự ấm áp, thành công của Đêm hội trăng rằm tại nhà máy sản xuất Thái Huy Bảo.

Tết trung thu, công ty Thái Huy Bảo kính chúc tất cả công nhân viên, Quý khách hàng, đối tác một mùa trung tâm thật ấm áp, nhiều niềm vui bên gia đình và bạn bè.

 

 

Hotline: 0236.366.2055
Thông báo